9, ఆగస్టు 2011, మంగళవారం

కొన్ని మౌళికమైన (?) ప్రశ్నలు

ప్ర..నేను పుట్టిన దేశంలో నాతో పాటు అందర్ని సమానంగా చూడలేని రాజ్యాంగాన్ని ఇంకెంతకాలం భరించాలి?

ప్ర..నేను కడుతున్న పన్నుల లెక్క చెప్పలేని ప్రభుత్వాన్ని ఎన్నుకోవడానికి నేనెందుకు ఓటు వేయాలి?

ప్ర. నేను, నా తరువాతి తరంవారు కాపాడుకోవాల్సిన నా ప్రకృతి సంపదను ఈ దేశ ప్రభుత్వానికి ఎవరు ధారాదత్తం చేసారు?

--------------------------------------------------

ప్ర.. నా సమాజం అందిస్తున ప్రత్యేక రిజర్వేషన్ల ఫలాల్ని తింటూ గింజల్ని మాత్రం నాటని వ్యక్తులు నా సమాజానికి చేస్తున్న టోకు మేలు ఏమిటి?

ప్ర. ప్రైవేటు రంగంలో రిజర్వేషన్లను ప్రవేశపెట్టకుండా మనం ఇంకా ఎంత కాలం నిభాయించుకోగలం?

ప్ర. ఈ దేశ మూల వారసత్వాన్ని, వేదాల్ని, కళా సంసృతులను వేల ఏళ్ళ నుండి పరిరక్షిస్తున్న వర్గాలవారు ఇంకా ఎంత కాలం పాటు ఆ పని చేయగల సామర్థ్యంతో వున్నారు?

--------------------------------------------------

మీ...

1 కామెంట్‌:

Unknown చెప్పారు...

good profile and nice article.
https://goo.gl/Yqzsxr
plz watch and subscribe our new channel.